คุณเคยอ่านบล็อกและเว็บไซต์เหล่านี้ซึ่งเริ่มต้นด้วยคำว่า "74% ของผู้บริโภคทั่วโลกไม่พูดภาษาอังกฤษ" หรือ "54% ของโลกที่เชื่อมต่ออยู่นอกสหรัฐอเมริกา" พวกเขามักจะเป็นโพสต์แรกของ คนที่เพิ่งค้นพบ "
global"
และตกใจกับตัวเลข
ธุรกิจระหว่างประเทศกำลังกลายเป็นบรรทัดฐาน
ฉันจะไม่ทำตัวเลขที่น่าตกใจในขณะนี้ แต่สิ่งที่ฉันจะพูดก็คือ
W
eb มีความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจในยุคใหม่ซึ่งธุรกิจต่างๆ จะทำดีทุกคนจะ
นานาชาติ
SEO! ในความเป็นจริง
international
จะเป็นตำแหน่งเริ่มต้นใหม่สำหรับธุรกิจและเกี่ยวข้องกับหลายภาษาบรรทัดฐาน
คุณต้องมองไปที่
High Street
ในสหราชอาณาจักรกล่าวคือพื้นที่ช้อปปิ้งใจกลางเมืองในสหราชอาณาจักรเพื่อค้นหาความสำคัญของเรื่องนี้จริงๆ เกือบทุกร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และประสบความสำเร็จในสหราชอาณาจักรเช่นชนะธุรกิจจากประเทศอื่น ๆ และบรรดาผู้ที่ไม่ได้ทำดีในระดับสากล ... ดีพวกเขาจะไม่ทำเช่นนั้นโดยรวมอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่งกฎหมายการตลาดที่ 1: กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่สนใจหนึ่งในความลับของความสำเร็จคือการตัดสินใจที่ถูกต้องในตอนแรกเกี่ยวกับการที่จะกำหนดเป้าหมาย ถ้าคุณคิดถึงเรื่องนี้นี่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาทางธุรกิจทั้งหมดเมื่อเริ่มทำการตลาดในต่างประเทศ
กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณอย่างจริงจังในตำแหน่งที่คุณสามารถส่งมอบได้และสิ่งต่างๆจะไปพร้อมกับการว่ายน้ำ กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่ไม่สนใจและไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณได้ นี่เป็นอีกกรณีศึกษาหนึ่งสำหรับผมที่จะไปแสดงที่งาน Summit International Search Summit ในอนาคตการตัดสินใจที่ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรเกี่ยวกับ SEO ระหว่างประเทศที่ฉันเรียกใช้เราครอบคลุมวิธีคิดเกี่ยวกับการใช้คำหลักวิจัยในกระบวนการขั้นตอนแรกคือการสร้างรายชื่อผู้สมัครของคุณในภูมิภาคเป้าหมาย (ฝรั่งเศสเป็นประเทศฝรั่งเศสหรือเบลเยี่ยม :: ฝรั่งเศสทั้งสองประเทศนี้จะเป็นภูมิภาคที่อยู่ในข้อกำหนดของเราคุณไม่สามารถปฏิบัติต่อโลกได้อย่างปลอดภัยในฐานะประเทศที่มีพรมแดนประเทศวันนี้ - มันซับซ้อนกว่ามาก กว่านั้น!)
การใช้ Google เทรนด์สามารถช่วยในการระบุตลาดเป้าหมาย แหล่งที่มา: Google & amp; Webcertainบางครั้งการสร้างรายชื่อผู้สมัครจะขึ้นอยู่กับโลจิสติกส์ความสามารถในการจัดส่งความถูกต้องตามกฎหมายของผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือปัจจัยอื่น ๆ แต่คุณจะทำยังไงถ้าคุณยังมีพื้นที่เป้าหมาย 40 ถึง 60 แห่งที่จะกำหนดเป้าหมายเมื่อสิ้นสุดกระบวนการ กระบวนการที่เหมาะคือการทำวิจัยตลาดท้องถิ่นบางส่วนอาจเป็นการสำรวจในถนนหรือกลุ่มโฟกัส แต่การทำเช่นนั้นมากกว่า 40 ครั้งใน 20 ภาษาอาจไม่เป็นเรื่องที่ต้องใจ!เครื่องมือค้นหาเพื่อช่วยเหลือ โชคดีที่ผู้บริโภคเปิดเผย inclinations การจัดซื้อของพวกเขาผ่านคำหลักใส่ลงในกล่องแบบสอบถามการค้นหาของเครื่องมือค้นหา - ซึ่งแล้วกรุณาช่วยให้เราสามารถตรวจสอบว่าคำหลักที่มีการแสดงในบันทึกของพวกเขา
เดี๋ยวนี้จะยุ่งยากกว่าเล็กน้อย แต่คุณต้องอนุมานถึงความหมายบางอย่างกับสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา หากคุณกำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่รู้จักและรู้จักกันดีอยู่แล้วการทำเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ ความยากลำบากเกิดขึ้นถ้าคุณคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ บางอย่างซึ่งเป็นตลาดที่ก่อกวนหรือบางสิ่งบางอย่างที่ปฏิวัติอย่างสมบูรณ์ คุณกล้าหาญ
ค้นหาคำค้นหาที่เป็นตัวชี้วัด
แต่การวิจัยคำหลักยังสามารถช่วยคุณได้ที่นี่เนื่องจากจะมีคำที่เกี่ยวข้องเสมอซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดที่น่าสนใจในภูมิภาคเป้าหมาย ขณะที่ฉันนั่งอยู่ที่นี่ในหิมะปกคลุมในสหราชอาณาจักรลองจินตนาการว่าคุณกำลังจะเริ่มใช้การรักษาด้วยยางฤดูร้อนเพื่อให้เหมาะกับการวิ่งบนหิมะมากขึ้น คุณต้องการตรวจสอบระดับการค้นหายางในฤดูหนาวแม้ว่าจะเป็นตลาดที่คุณวางแผนที่จะทำลาย
แต่คุณยัง
รู้ว่าการค้นหาเหล่านี้เป็นข้อมูลย้อนหลัง - พวกเขาแสดงเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ - ดังนั้นคุณจะทำนายอนาคตได้อย่างไร? ดีส่วนหนึ่งเป็นที่มาของแนวโน้มมาภาพด้านล่างแสดงการค้นหา "ยางฤดูหนาว" ในสหราชอาณาจักร - สังเกตการสะกดในสหราชอาณาจักรแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่า Google ได้ทำการปรับแต่งทางภูมิศาสตร์ในปี 2011 ซึ่งแสดงข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสหราชอาณาจักรมาก่อน แต่รูปแบบนี้แสดงให้เห็นว่าการค้นหายางในฤดูหนาวได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณพิจารณาว่าสองฤดูหนาวในสหราชอาณาจักรได้รับโดยที่เลวร้ายที่สุดสำหรับหิมะเป็นเวลาหลายปี
Google Trends แสดงความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นใน "Winter Tyres" ในสหราชอาณาจักร แหล่งที่มา: Google & amp; Webcertainการแพร่กระจายของนวัตกรรม Curveตอนนี้สิ่งที่ต้องจดจำไว้ถ้าคุณกำลังตรวจสอบสิ่งที่ปฏิวัติอย่างแท้จริงคือการแพร่กระจายของเส้นโค้งนวัตกรรมซึ่งนักการตลาดบางคนรู้จักมาหลายปีแล้วบ่อยครั้งผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมากมีผู้บุกเบิกและผู้เบิกทางที่สร้างสรรค์เพื่อพยายามหาทางออกที่คล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ที่คุณนำเสนอ ซึ่งมักหมายถึงการมองลึกลงไปที่คำหลักหางยาวเนื่องจากแสดงความมุ่งมั่นของผู้ใช้มากขึ้น ดังนั้น
สิ่งที่ทำให้ยางของฉันงอสำหรับฤดูหนาว
] จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ
ถัดไปสิ่งที่คุณต้องทำก็คือเปรียบเทียบและเปรียบเทียบตลาดที่แตกต่างกันโดยสังเกตว่าคุณต้องเข้าใจถึงความหมายของคำศัพท์ในภาษาต่างๆกันมากดังนั้นคุณจึงไม่สามารถจับคู่คำหลักแบบตัวต่อตัวกับกันและกันได้ . แต่คุณสามารถวัดว่าภูมิภาคใดมีความสนใจมากที่สุดในโซลูชันของคุณจากรายชื่อผู้เข้าร่วมการตลาดที่มีศักยภาพขยายผลการค้นหาของคุณจากนั้นจะมีการวิจัยตลาดในเชิงลึกขึ้นเพื่อเสริมและขยายผลการค้นพบของคุณ แต่อย่างน้อยคุณไม่จำเป็นต้องทำใน 60 ประเทศและสามารถเริ่มแคบลงไปถึงเป้าหมายที่น่าสนใจจริงๆ!
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง