• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิจัยคำหลักสำหรับค้นพบตลาด: เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักการตลาดส่งออก

gamyisol
คุณเคยอ่านบล็อกและเว็บไซต์เหล่านี้ซึ่งเริ่มต้นด้วยคำว่า "74% ของผู้บริโภคทั่วโลกไม่พูดภาษาอังกฤษ" หรือ "54% ของโลกที่เชื่อมต่ออยู่นอกสหรัฐอเมริกา" พวกเขามักจะเป็นโพสต์แรกของ คนที่เพิ่งค้นพบ " global" และตกใจกับตัวเลข ธุรกิจระหว่างประเทศกำลังกลายเป็นบรรทัดฐาน ฉันจะไม่ทำตัวเลขที่น่าตกใจในขณะนี้ แต่สิ่งที่ฉันจะพูดก็คือ W eb มีความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจในยุคใหม่ซึ่งธุรกิจต่างๆ จะทำดีทุกคนจะ นานาชาติ SEO! ในความเป็นจริง international จะเป็นตำแหน่งเริ่มต้นใหม่สำหรับธุรกิจและเกี่ยวข้องกับหลายภาษาบรรทัดฐาน คุณต้องมองไปที่ High Street ในสหราชอาณาจักรกล่าวคือพื้นที่ช้อปปิ้งใจกลางเมืองในสหราชอาณาจักรเพื่อค้นหาความสำคัญของเรื่องนี้จริงๆ เกือบทุกร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และประสบความสำเร็จในสหราชอาณาจักรเช่นชนะธุรกิจจากประเทศอื่น ๆ และบรรดาผู้ที่ไม่ได้ทำดีในระดับสากล ... ดีพวกเขาจะไม่ทำเช่นนั้นโดยรวมอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่งกฎหมายการตลาดที่ 1: กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่สนใจหนึ่งในความลับของความสำเร็จคือการตัดสินใจที่ถูกต้องในตอนแรกเกี่ยวกับการที่จะกำหนดเป้าหมาย ถ้าคุณคิดถึงเรื่องนี้นี่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาทางธุรกิจทั้งหมดเมื่อเริ่มทำการตลาดในต่างประเทศ กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณอย่างจริงจังในตำแหน่งที่คุณสามารถส่งมอบได้และสิ่งต่างๆจะไปพร้อมกับการว่ายน้ำ กำหนดเป้าหมายลูกค้าที่ไม่สนใจและไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณได้ นี่เป็นอีกกรณีศึกษาหนึ่งสำหรับผมที่จะไปแสดงที่งาน Summit International Search Summit ในอนาคตการตัดสินใจที่ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรเกี่ยวกับ SEO ระหว่างประเทศที่ฉันเรียกใช้เราครอบคลุมวิธีคิดเกี่ยวกับการใช้คำหลักวิจัยในกระบวนการขั้นตอนแรกคือการสร้างรายชื่อผู้สมัครของคุณในภูมิภาคเป้าหมาย (ฝรั่งเศสเป็นประเทศฝรั่งเศสหรือเบลเยี่ยม :: ฝรั่งเศสทั้งสองประเทศนี้จะเป็นภูมิภาคที่อยู่ในข้อกำหนดของเราคุณไม่สามารถปฏิบัติต่อโลกได้อย่างปลอดภัยในฐานะประเทศที่มีพรมแดนประเทศวันนี้ - มันซับซ้อนกว่ามาก กว่านั้น!) การใช้ Google เทรนด์สามารถช่วยในการระบุตลาดเป้าหมาย แหล่งที่มา: Google & amp; Webcertainบางครั้งการสร้างรายชื่อผู้สมัครจะขึ้นอยู่กับโลจิสติกส์ความสามารถในการจัดส่งความถูกต้องตามกฎหมายของผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือปัจจัยอื่น ๆ แต่คุณจะทำยังไงถ้าคุณยังมีพื้นที่เป้าหมาย 40 ถึง 60 แห่งที่จะกำหนดเป้าหมายเมื่อสิ้นสุดกระบวนการ กระบวนการที่เหมาะคือการทำวิจัยตลาดท้องถิ่นบางส่วนอาจเป็นการสำรวจในถนนหรือกลุ่มโฟกัส แต่การทำเช่นนั้นมากกว่า 40 ครั้งใน 20 ภาษาอาจไม่เป็นเรื่องที่ต้องใจ!เครื่องมือค้นหาเพื่อช่วยเหลือ โชคดีที่ผู้บริโภคเปิดเผย inclinations การจัดซื้อของพวกเขาผ่านคำหลักใส่ลงในกล่องแบบสอบถามการค้นหาของเครื่องมือค้นหา - ซึ่งแล้วกรุณาช่วยให้เราสามารถตรวจสอบว่าคำหลักที่มีการแสดงในบันทึกของพวกเขา เดี๋ยวนี้จะยุ่งยากกว่าเล็กน้อย แต่คุณต้องอนุมานถึงความหมายบางอย่างกับสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา หากคุณกำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่รู้จักและรู้จักกันดีอยู่แล้วการทำเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ ความยากลำบากเกิดขึ้นถ้าคุณคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ บางอย่างซึ่งเป็นตลาดที่ก่อกวนหรือบางสิ่งบางอย่างที่ปฏิวัติอย่างสมบูรณ์ คุณกล้าหาญ ค้นหาคำค้นหาที่เป็นตัวชี้วัด แต่การวิจัยคำหลักยังสามารถช่วยคุณได้ที่นี่เนื่องจากจะมีคำที่เกี่ยวข้องเสมอซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดที่น่าสนใจในภูมิภาคเป้าหมาย ขณะที่ฉันนั่งอยู่ที่นี่ในหิมะปกคลุมในสหราชอาณาจักรลองจินตนาการว่าคุณกำลังจะเริ่มใช้การรักษาด้วยยางฤดูร้อนเพื่อให้เหมาะกับการวิ่งบนหิมะมากขึ้น คุณต้องการตรวจสอบระดับการค้นหายางในฤดูหนาวแม้ว่าจะเป็นตลาดที่คุณวางแผนที่จะทำลาย แต่คุณยัง รู้ว่าการค้นหาเหล่านี้เป็นข้อมูลย้อนหลัง - พวกเขาแสดงเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ - ดังนั้นคุณจะทำนายอนาคตได้อย่างไร? ดีส่วนหนึ่งเป็นที่มาของแนวโน้มมาภาพด้านล่างแสดงการค้นหา "ยางฤดูหนาว" ในสหราชอาณาจักร - สังเกตการสะกดในสหราชอาณาจักรแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่า Google ได้ทำการปรับแต่งทางภูมิศาสตร์ในปี 2011 ซึ่งแสดงข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสหราชอาณาจักรมาก่อน แต่รูปแบบนี้แสดงให้เห็นว่าการค้นหายางในฤดูหนาวได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณพิจารณาว่าสองฤดูหนาวในสหราชอาณาจักรได้รับโดยที่เลวร้ายที่สุดสำหรับหิมะเป็นเวลาหลายปี Google Trends แสดงความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นใน "Winter Tyres" ในสหราชอาณาจักร แหล่งที่มา: Google & amp; Webcertainการแพร่กระจายของนวัตกรรม Curveตอนนี้สิ่งที่ต้องจดจำไว้ถ้าคุณกำลังตรวจสอบสิ่งที่ปฏิวัติอย่างแท้จริงคือการแพร่กระจายของเส้นโค้งนวัตกรรมซึ่งนักการตลาดบางคนรู้จักมาหลายปีแล้วบ่อยครั้งผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมากมีผู้บุกเบิกและผู้เบิกทางที่สร้างสรรค์เพื่อพยายามหาทางออกที่คล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ที่คุณนำเสนอ ซึ่งมักหมายถึงการมองลึกลงไปที่คำหลักหางยาวเนื่องจากแสดงความมุ่งมั่นของผู้ใช้มากขึ้น ดังนั้น สิ่งที่ทำให้ยางของฉันงอสำหรับฤดูหนาว ] จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ ถัดไปสิ่งที่คุณต้องทำก็คือเปรียบเทียบและเปรียบเทียบตลาดที่แตกต่างกันโดยสังเกตว่าคุณต้องเข้าใจถึงความหมายของคำศัพท์ในภาษาต่างๆกันมากดังนั้นคุณจึงไม่สามารถจับคู่คำหลักแบบตัวต่อตัวกับกันและกันได้ . แต่คุณสามารถวัดว่าภูมิภาคใดมีความสนใจมากที่สุดในโซลูชันของคุณจากรายชื่อผู้เข้าร่วมการตลาดที่มีศักยภาพขยายผลการค้นหาของคุณจากนั้นจะมีการวิจัยตลาดในเชิงลึกขึ้นเพื่อเสริมและขยายผลการค้นพบของคุณ แต่อย่างน้อยคุณไม่จำเป็นต้องทำใน 60 ประเทศและสามารถเริ่มแคบลงไปถึงเป้าหมายที่น่าสนใจจริงๆ! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CONTACT US







                                          

หมวดหมู่สินค้า

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม633,248 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด474,878 ครั้ง
เปิดร้าน12 ก.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท8 ก.ย. 2568
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านsawasdeecup
sawasdeecup
ผลิตภัณฑ์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ความสวยความงาม และสมุนไพรรักษาโรคต่างๆมากมาย เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี ทั้งกาย และใจ sawasdeecup มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายทั่วประเทศ บริการด้วยความประทับใจ
เบอร์โทร : 0934230164
อีเมล : as.aumie@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม