• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทำไมทุกคนจึงเป็นแฟชั่นน่าเกลียด: ที่ Explainer - แฟชั่น

hypnotic
ดูจากคอลเล็กชันล่องเรือ 2017 ของ Gucci ภาพ: ภาพของ John Phillips / Getty ฉันตั้งใจเดินโซฮอร์โมนในวันหยุดสุดสัปดาห์หนึ่งเมื่อฉันผ่านชายคนหนึ่ง & # x2014; การท่องเที่ยวฉันคิดว่า & # x2014; & # xA0; แสดงออกอย่างน่ารังเกียจที่หน้าต่างแสดงผลงานเรือธงของ Prada ในขณะที่เขา & # xA0 พูดด้วยเสียงระทึกขวัญและสยดสยอง, & quot; ทั้งหมดนี้ & # x2014 ; น่ากลัว & quot; & # xA0; ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะก้าวกระโดดไปสู่การป้องกันของ Miuccia Prada ฉันก็เดินต่อไป ประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อมาฉันผ่านธงกุชชี่เมื่อวันที่ห้าเมื่อชายคนอื่น นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ น่าจะ & # x2014; กำลังจ้องมองที่แบรนด์ล่าสุดของแบรนด์สุดหรูเมื่อเขาส่ายหัวแพ้และยักไหล่: & quot; ฉันไม่ได้รับเลย & quot; ในช่วงเวลานั้น & quot; Last week Tonight with John Oliver & quot; ออกอากาศโดยที่เจ้ามือของอังกฤษได้ล้อเลียนเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำขนสัตว์เสือโคร่งโดยกุชชี่โดยไม่คิดค่าสงสัยว่าใครจะเก็บเงิน 6,000 เหรียญสำหรับบทความที่น่ารังเกียจนี้ได้ อืมฉันจะ? คุณรู้ไหมถ้าฉันมีเงินเหลือน้อยแค่ไหน เป็นความจริงที่ว่านี่เป็นเพศชายทั้งหมดและแบบแผนเรื่องเพศตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ทำให้พวกเขาไม่ทราบว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไรเราจึงสามารถชอล์กกับความโง่เขลาของพวกเขาได้อย่างตรงไปตรงมา นอกจากนี้คุณยังสามารถยืนยันได้ว่านักออกแบบเหล่านี้กำลังทำผลงานของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จในการคัดลอกตัวบ่งชี้อีกว่า Serious Fashion เป็นเรื่องยากที่จะทำงานที่นี่ แต่ฉันก็โต้เถียงที่นั่น: ตรานกยูงทั้งตัวที่ฝังอยู่ในนักจิตสำนึกทางวัฒนธรรมของเรา ความสิ้นหวังนี้จะไม่เหมือนใครโดดเด่นในมหาสมุทรของดาวแห่งสไตล์ที่ได้สร้างรูปแบบใหม่ ๆ มากมายที่อยู่นอกฟองสบู่แฟชั่นของเรา & # x2014; รวมทั้งสุภาพบุรุษสามคนนี้ด้วย # x2014; จะถือว่า & quot; น่าเกลียด & quot; บทความที่เกี่ยวข้อง ด้วย Collabs High-End โดย Christopher Kane และ Balenciaga Crocs เป็นธนาคารที่มีความชำนาญที่ไม่คาดคิด ความสามารถในการขายของ Gucci 's Relcentless Gucciness 23 คู่รองเท้าผ้าใบเพื่อช่วยให้คุณรักแนวโน้มรองเท้าน่าเกลียดล่าสุด ความอัปยศ & quot; นี้ ได้ประจักษ์ในกางเกงยีนส์ย้อนยุคแบบแข็งที่ไม่สบายและไม่สอพลอ (สไตล์ wedgie-inducing ที่เจาะออกเพียง smidge กับเอวที่สัมผัสสูงเกินไป), รองเท้า clunky, silhouettes กลืนกิน maxmasism ไม่ตรงกันและมากเกินไป เสร็จสิ้น (โดยวิธี ruffles, shine, beadwork ฯลฯ ) ดูจากชุด Prada's Fall 2016 ภาพ: Imaxtree แต่รอไม่เป็นความอับอาย ดีใช่ใช่มันเป็น & quot; ความงามอยู่ในสายตาของคนดู แต่ 'แฟชั่นที่น่าเกลียด & apos; หมายถึงไม่ใช่หลัก & apos; & # x2014; ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนใส่ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ประชากรทั่วไปเห็นว่าเป็น 'ใน & apos; ตอนนี้ & quot; Megan Collins, เทรนด์แนวโน้มจาก Trendera, บริษัท ที่วิเคราะห์แนวโน้มผ่านเลนส์ generational กล่าวว่า & quot; การสนทนาระหว่างแฟชั่นความงามและความอัปลักษณ์มีอยู่เสมอ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราอาศัยอยู่ในวัฒนธรรมที่มีผู้คนจำนวนมากมีส่วนร่วมในการสนทนานี้ & quot; มีความแตกต่างระหว่างแฟชั่นที่น่าเกลียดและเสื้อผ้าที่น่าเกลียดซึ่ง Dani Michelle & # xA0; ผู้แต่ง Bella Thorne, Lucy Hale & # xA0 และ Kourtney Kardashian ชี้ว่า & quot; แฟชั่นที่น่าเกลียดพูดถึงแนวโน้มทศวรรษหรือการออกแบบซึ่งอาจไม่เป็นที่ประจบหรือสวยงามที่สุดในขณะนี้ & quot; เธออธิบายโดยใช้หนังสือที่เพิ่งซื้อไปของเธอ & quot; น่าเกลียดมาก แต่ไม่ค่อยน่าสนใจ & quot; สีม่วง Preen lam & # xE9; ชุดเชือกโลหะเป็นตัวอย่าง & quot; เสื้อผ้าที่น่าเกลียดเป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาไม่ค่อยดี & quot; ทำไมเราทั้งหมดกลายเป็นแฟชั่นน่าเกลียด? เรามาที่นี่ได้อย่างไร? มีปัจจัยหลายอย่างที่มีอิทธิพลต่อการเคลื่อนไหว แต่ภาพแรกสามารถโยงไปถึงการเพิ่มขึ้นของ normcore ซึ่งเป็นทัศนคติต่อต้านแฟชั่นซึ่งแดกดันกลายเป็นเรื่องแฟชั่นเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา Coined โดยหน่วยงานคาดการณ์แนวโน้ม K-Hole, Normcore จุดประกายตอนนี้แพร่หลายมากโดยเฉลี่ยแม่ /และ Birkenstock / ชุดเครื่องแบบใส่รองเท้าสีขาว & # xA0; & quot; มีการขัดขวางแฟชั่นที่น่าเกลียดเป็นอย่างมากเนื่องจาก normcore & quot; Collins ยืนยัน ควบคู่ไปกับการเพิ่มขึ้นของ Instagram และความนิยมของนักเขียนบล็อกแฟชั่นจริงๆแล้ว ฉันคิดว่าตอนนี้ผู้มีอิทธิพลมากขึ้นกว่าที่เคยมีให้ไปมากขึ้นและมากขึ้นเพื่อกำหนดแนวโน้มเพราะคนจะเลือกขึ้นอย่างรวดเร็วและ # x2014; มันกลายเป็นกระแสหลักอย่างรวดเร็ว & # x2014; ดังนั้นพวกเขาจึงต้องไปไกลกว่านี้เพื่อรู้สึกว่าต่างออกไป & quot; Zanita Whittington, a & # xA0; Australian & # xA0; อดีตนางแบบ influencer (เธอมี Instagram ต่อไปนี้จาก 333k และนับ) และ blogger แฟชั่นมานานแล้วสามารถรับรองได้ว่า & quot; โอ้พระเจ้าฉันเป็นบ้า & # x2014; มีความกดดันมากมายที่มีวันที่ฉันต้องการฉันจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป ฉันเริ่มต้นเพื่อความสนุกสนาน แต่ตอนนี้ฉันต้องโพสต์อย่างต่อเนื่องและในการทำเช่นนั้นฉันจะสูญเสียสิ่งที่ทำให้ฉันเป็นพิเศษเพราะฉันต้องเก็บดึงอึออกจากตูดของฉัน & quot; เธอพูดตรงไปตรงมาอธิบายว่าตัวเองเป็นนกกางเขนซึ่งความงามเป็นส่วนหนึ่งของการย้อนยุคส่วนผสมผสาน & quot; ฉันโชคดีและฉันรู้สึกขอบคุณ แต่ก็มีเสียงดังมาก & # x2014; แฟชั่นกลายเป็นประชาธิปไตย แหล่งข้อมูลของคุณเคยอยู่ในนิวยอร์คลอนดอนมิลานและปารีสเท่านั้น แต่ตอนนี้ให้ดูที่ Instagram และทุกคนก็มีสไตล์ & # x2014; และถ้าทุกคนมีสไตล์แล้วคุณจะโดดเด่นได้อย่างไร? คุณไปในทางอื่น & quot; และมันยิ่งรุนแรงขึ้นด้วยความกลัวและความเกลียดชังที่ครอบงำเป็นพื้นฐาน (กล่าวคือเป็นหลัก) เป็นการดูถูกที่ดีที่สุดสำหรับคนในวงการแฟชั่น & quot; คุณถูกเนรคุณในอุตสาหกรรมนี้ว่าเป็นพื้นฐาน & quot; Sara Holzman บรรณาธิการด้านแฟชั่นของ Marie Claire กล่าว & quot; ฉันกลัวความเรียบง่าย & quot; เสียงวิททิงตัน & quot; เราอยู่ในโลกที่ชีวิตของเราแสดงอยู่อย่างต่อเนื่องและคุณไม่ต้องการเป็นเหมือนคนอื่น ๆ ทุกคน & # x2014; เรามีความห่วงใยในการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีมุมมองที่แตกต่างกันดังนั้นเมื่อมีคนโทรหาคุณพื้นฐานก็คือการฉีกแบรนด์ทั้งหมดของคุณและทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้ทำงานหนักเพื่อสร้าง & quot; Collins กล่าวว่า ฉันคิดว่าคนอื่นแต่งกายด้วยตัวเอง (เทียบกับผู้ชายหรือสังคม) ดังนั้นพวกเขาจึงระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังซื้อและสิ่งที่พูดเกี่ยวกับพวกเขา ก็คือเหตุผลที่ทุกคนต้องการบางอย่างที่กำหนดเอง & # xA0; & # x2014; มันพิเศษไม่เหมือนใครและเราก็หลงตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม & quot; แน่นอนว่าช่วยให้นักออกแบบสามารถจัดหาชิ้นส่วนเหล่านี้ออกนอกลู่นอกทางเพื่อตอบสนองความต้องการของสื่อสังคมออนไลน์เช่น Vetements และรายชื่อสื่อที่มีชื่อเสียง (Juicy Couture onesies, Manolo Blahnik & quot; bants, & quot; และ Levi 's กางเกงยีนส์เปลือยเปล่าสำหรับผู้เริ่มเล่น) รูปทรงที่ใช้เป็นเงาของ Balenciaga หรือตุ๊กตาหมีแพนด้าของ Gucci ดาวฤกษ์ไม่มีภูมิคุ้มกันแย่เช่นมี Kendall Jenner และ janklets ที่ทำให้งงและมิลลี่บ๊อบบี้บราวน์ฆ่ามันใน jindows ที่น่าอับอายของ Topshop แต่เป็นที่แพร่หลายเช่นเดียวกับในรูปแบบถนนสื่อสังคมและรันเวย์วิธีรวมร่างกายเป็นแฟชั่นที่น่าเกลียด? มีความเชื่อเหล่านี้ว่าผู้หญิงที่มีขนาดใหญ่กว่าต้องใส่เสื้อผ้าที่สอพลอเท่านั้นพวกเขาต้องปฏิบัติตามกฎ & # x2014; แต่นั่นไม่ได้เป็นความจริง & quot; ลอเรนชานอดีตผู้ออกแบบภาพขนาดบวกซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ออกแบบแฟชั่นกล่าวว่า Glamour แฟชั่นพลัสไม่ใช่ทิศทางในแบบของชิ้นแฟชั่นที่น่าเกลียดมาก แต่ผมคิดว่าเอกลักษณ์เฉพาะสามารถทำได้ด้วยแฟชั่นแบบวินเทจและแฟชั่นที่ถูกยกย่อง ฉันสวมใส่ชิ้นใหญ่ชุดบุรุษและกางเกงยีนส์แม่ตลอดเวลาซึ่งทั้งหมดนี้จะถือว่าน่าเกลียดโดยคนจำนวนมากที่กำหนดสิ่งที่เสื้อผ้าควรมีลักษณะสำหรับผู้หญิงที่มีขนาดบวก ถือว่าเป็นน่าเกลียดเพราะมันแตกต่างกัน & quot; แตกต่างกัน แต่ในเวลาเดียวกันมีความคุ้นเคยที่น่าสงสัยและ # x2014;เพราะรากเหง้าของแฟชั่นที่น่าเกลียดเป็นอิทธิพลของยุค 90 เป็นผลมาจากธรรมชาติของวัฏจักรแฟชั่นและน่าสนใจพอสมควรความสนใจของ Gen Z-er กับทศวรรษที่ผ่านมา & quot; เรากำลังเห็นเป็นครั้งแรกที่เยาวชนรุ่นใหม่กำลังมุ่งหน้าไปที่แนวโน้มเมื่อเทียบกับแนวโน้มที่ลดน้อยลงดังนั้นวัยรุ่นจะรักบางสิ่งบางอย่างและจากนั้นพันปีจะรับพวกเขาเพราะพวกเขากำลังหลงไปกับการเป็นเด็กและเยาวชน เย็น & quot; คอลลินอธิบาย & quot; ดังนั้นแฟชั่นเราจึงพบวัยรุ่นที่ย้อนกลับไปในอดีตสำหรับป้ายที่แพร่หลายซึ่งเป็นที่นิยมในยุค 90s & quot; '90s สิ้นสุดในที่สุด & # x2014; และเช่นกันแฟชั่นน่าเกลียดจะเหมือนกับทุกแนวโน้มก่อนหน้านี้ ดังนั้นเมื่อแฟชั่นที่น่าเกลียดกลายเป็นกระแสหลักจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ และในอัตราการหมุนเวียนแนวโน้มในปัจจุบันซึ่งอาจเร็วกว่าที่เราคิดไว้ & quot; เมื่อมีแนวโน้มใหม่ ๆ ออกมาคนเกลียดมัน แต่ในที่สุดทุกคนก็รักมัน & # x2014; อินเทอร์เน็ตเป็นเพียงการทำวงจรไปได้เร็วขึ้นมาก, & quot; Whittington กล่าวว่า & quot; ฉันชอบที่จะแสดงออกเฉพาะตัวเพราะไม่มีแฟชั่นและความหลากหลายที่น่าเกลียดเราทุกคนก็ดูไม่เหมือนใคร ฉันขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกจากบรรทัดฐานแม้ว่าส่วนที่เหลือของโลกจะเป็นแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในที่นี้คืออะไร & quot; ต้องการข่าวแฟชั่นล่าสุดในอุตสาหกรรมก่อนหรือไม่? ลงชื่อสมัครใช้จดหมายข่าวรายวันของเรา
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CONTACT US







                                          

หมวดหมู่สินค้า

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม633,231 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด474,861 ครั้ง
เปิดร้าน12 ก.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท8 ก.ย. 2568
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านsawasdeecup
sawasdeecup
ผลิตภัณฑ์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ความสวยความงาม และสมุนไพรรักษาโรคต่างๆมากมาย เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี ทั้งกาย และใจ sawasdeecup มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายทั่วประเทศ บริการด้วยความประทับใจ
เบอร์โทร : 0934230164
อีเมล : as.aumie@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม